Fyrirtækið - LifeWave Inc.
David Schmidt stofnandi LifeWave inc. og vísindamaðurinn bak við LifeWave tæknina.

David Schmidt er stofnandi og framkvæmdastjóri LifeWave. Þegar hann var 8 ára gamall fór hann með foreldrum sínum að skoða verkstæði Edisons. Sama dag tilkynnti hann föður sínum að hann ætlaði að verða uppfinningamaður. Faðir hans  sagði honum að það væri nú ekki auðvelt að lifa á því….

Schmidt hóf feril sinn sem hönnuður og framleiðandi læknisfræðilegs tækjabúnaðar. Samhliða starfi sínu var hann meðlimur í klúbbi uppfinningamanna í Atlanta og vann þar ýmis verðlaun fyrir uppfinningar sínar. Seinna stofnaði hann fyrirtæki sem byggði á einni uppfinninga hans.

Schmidt gat sér gott orð sem uppfinningamaður og varð fljótt þekktur fyrir að geta fundið lausnir á verkefnum sem ýmsir aðrir töldu óleysanleg. Dag nokkurn var honum boðið að vera með í teymi á vegum verktaka sem vann fyrir bandarísku ríkisstjórnina. Honum var falið að leita leiða til að gera hermönnum í sérsveit sjóhersins kleift að standa allt að 36 tíma vaktir. Í þessu skyni þróaði David Schmidt orkuljósgjafann á nokkrum árum.


 

Saga LifeWave


Stofnun fyrirtækisins
Ķ kjölfar įrįsarinnar į Bandarķkin 11. september 2001 var forgangsröšun žannig hįttaš hjį bandarķska hernum aš fé var fyrst og fremst variš til žróunar og framleišslu vopna. Minni įhugi var fyrir įframhaldandi vinnu meš orkuplįstrana. Schmidt įkvaš žį aš koma uppfinningu sinni į framfęri viš almenning. Hann stofnaši LifeWave fyrirtękiš įriš 2002. Hann fékk fljótlega fjįrfesta og lękna ķ liš meš sér. Stuttu seinna komst hann ķ samband viš Richard Quick, žjįlfara sundlišs kvenna ķ Stanford. Quick var afar farsęll žjįlfari. Hann fór sex sinnum meš sundliš į Ólympķuleikana. Quick fékk nokkrar sundkvennanna til aš prófa orkuljósgjafana. Įrangurinn lét ekki į sér standa. Af įtta sundkonum sem reyndu orkuplįstrana bęttu sex sinn besta tķma į fyrstu žrem vikunum.
Į sundmóti 2004 stóš Stanford-lišiš sig svo vel aš grunur vaknaši um aš sundkonurnar vęru į lyfjum. David Schmidt fór fyrir sérstaka Ólympķunefnd til aš śtskżra virkni ljósgjafanna. Ljósgjafarnir voru rannsakašir og sundkonurnar sendar ķ lyfjapróf. Allt reyndist löglegt – enda engin lyf ķljósgjöfunum Žetta vakti athygli į orkuljósgjafnaum. Sķšar žróaši Schmidt fleiri tegundir ljósgjafa.

Tengslamarkašssetning (TM)
Ķ TM-fyrirtękjum er engin žörf į aš eyša miklum peningum ķ auglżsingar. Auglżsingastarfsemin felst nįnast eingöngu ķ "word-of-mouth", sem žżšir aš vinir segja vinum frį. Žess vegna hafa TM-fyrirtęki meiri peninga til aš leggja ķ vöružróun. Tengslamarkašssetning er žvķ ein af raunhęfu leišunum sem hugvitsmašur getur nżtt sér til aš markašssetja nżja vöru. Hśn krefst žess ekki aš hann eigi milljón dollara og į žennan hįtt žarf hann ekki aš gefa alveg frį sér vöruna til einhvers annars. Įriš 2004 var įkvešiš aš selja LifeWave ljósgjafanan (plįstrana) meš tengslamarkašssetningu. Ķ nóvember 2005 hófu fyrstu kynningarašilarnir störf og fyrsta mįnušinn seldust plįstrar fyrir um 500.000 Bandarķkjadollara. Įriš 2005 gengu reynslumiklir stjórnarmenn til lišs viš fyrirtękiš. Fyrirtękiš óx hratt, fyrst ķ Bandarķkjunum og Kanada og sķšar ķ Evrópu, Asķu og vķšar. Žaš er nś meš ašstöšu į Ķrlandi og ķ Taiwan auk ašstöšunnar ķ Bandarķkjunum. Vörur LifeWave eru nś seldar ķ yfir 100 löndum.
Suzanne Somers sérlegur fulltrúi LifeWave

Heilsufrömuðurinn Suzanne Somers kynntist LifeWave plástrunum árið 2006 og fékk strax mikinn áhuga á þeim. Hún hefur fjallað um þá í þrem metsölubókum sínum, bókunum "Breakthrough", "Knockout" og núna síðast í bókinni "Bombshell: Explosive Medical Secrets That Will Redefine Aging". Somers hefur verið sérlegur fulltrúi Lifewave frá árinu 2009.

Į mešal hrašast vaxandi fyrirtękja Bandarķkjanna

Inc Magazine er tímarit sem árlega birtir lista yfir þau 5000 fyrirtæki sem hafa vaxið hraðast í Bandaríkjunum. Lifewave komst á listann árið 2009 (4.825. sæti), árið 2010 (1.435. sæti) og árið 2011 (721. sæti).

Ástæðurnar fyrir þessum mikla vexti eru fyrst og fremst:

1. Byltingarkennd heilsuvara sem sýnir oft skjótan árangur.

2. Við notum öflugustu markaðssetningu sem völ er á, sem er orðsporið um virkni vörunnar.

3. Framúrskarandi stjórnendur og vísindamenn fyrirtækisins.

.
Fįðu nįnari upplżsingar:
  Netfang: *
  Nafn: *
  Staður: *
  Sķmi: *
  * Fylla út
Sjįlfstęšur LifeWave leišbeinandi | Gunnar Jón Jónasson