top of page

að bjóða

Einn mikilvægasti þátturinn í kerfinu okkar er að læra að bjóða með áhrifaríkum hætti.

Bæklingurinn "bjóða".  Smelltu á PDF skrána hér við hliðina. 
Hvað þarft þú að skrifa mörg nöfn á blað svo þú finnir tvo sem vilja koma með þér í ferðalagið "milljón á mánuði"? 

 

Það fellst fyrst og fremst í hvernig þú stendur að því að bjóða og kynna.

Þú getur sparað þér mikinn tíma og fyrirhöfn með því að nota aðferðina hér að neðan til að bjóða og láta LifeWave kynna.

Þitt hlutverk er í raun einungis að bjóða og kynningarmyndbönd frá LifeWave kynna fyrirtækið, vöruna og tækifærið.   

Hafðu í huga að mas er þinn versti óvinur í þessum viðskiptum, oft lenda nýliðar í þeirri grifju að fara að kynna sjálfir, ekki falla í þá grifju notaðu einungis áhugavert boð. Aðferðin hér að neðan virkar vel.

Mas þinn versti óvinur!

Lykillinn að árangri með kerfinu sem við kennum er að tala ekki. Mas er þinn versti óvinur. Því lengur sem þú lætur dæluna ganga, þeim mun sannfærðari verður mögulegi nýliðinn um að hann geti ekki gert það sem þú ert að gera. Því lengur sem þú talar,  þeim mun öruggari verður hann um að hann hafi ekki tíma. Mundu að tími er ein algengasta afsökunin fyrir því að fólk tekur ekki þátt.   

Að bjóða "rétt" er hornsteinninn í viðskiptunum í fjölþrepa-markaðskerfi.

Fimm einfaldar spurningar

ad bjoda2-kennsla.jpg

Í þessu verkefni er verið að leita að viðskiptafélaga (ekki kúnna),  þá er mjög mikilvægt að hafa áhugaverða spurningu sem kveikir áhuga hjá viðmælandanum.   Þetta er spurning sem þú getur þróað og sniðið að þínu hjarta,  en einnig gæti þessi lykilspurning verið mismunandi eftir því hvern þú ert að tala við.

 

Lykilspurningin er að sjálfsögðu númer eitt en henni er fylgt eftir með fjórum einföldum spurningum. 

 

Tökum hér dæmi, gerum ráð fyrir að þú sért búin að ákveða að lykilspurningin sé að þú sért að leita að félaga sem gæti verið opin fyrir því að vera með "milljón á mánuði".  (Ef þú telur að t.d. 100 þ.kr á viku henti betur, þá notarðu það.)  

Athugaðu að þetta er aðeins dæmi um lykilspurningu og þú getur hannað þína,  mundu bara að hún verður að vera "HVELL SKÝR" og engin misskilningur.  "Leitið og þér munuð finna, ef þú leitar að félaga sem vill "milljón á mánuði" á finnur þú hann.

1. Þú spyrð viðmælandann lykilspurningu:   "þú ert alltaf svo jákvæð/ur og opin fyrir ýmsum möguleikum,  hefur þú áhuga á að skoða mjög áhugaverða leið sem er sniðin að 4.ðu iðnbyltingunni og gæti skilað nánast sjálfvirkt allt að "milljón á mánuði"?

Hér er mjög mikilvægt að býða eftir svari og fara alls ekki í neinar frekari útskýringar, mundu mas er þinn versti óvinur í þessu ferli. 

    Gerum ráð fyrir að viðmælandinn svari:   Hvernig er það hægt?

2. Þú:    "Ef ég mundi senda þér link með stuttu myndbandi sem útskýrir það mundir þú skoða það?"

    Viðmælandi svarar:         Já, sjálfsögðu.         (linkurinn er www.lifsbylgja.is/biz)

3. Þú:   Frábært, ég sendi þér linkinn núna,  hvenær kæmist þú í að horfa þetta eru uþb. 10 mínútur?

    Viðmælandi svarar:        Ég skal kíkja á hann í kvöld þegar ég er komin heim

4. Þú:  Ókey,  ef ég heyri í þér á morgun þá ertu örugglega búin að horfa?
 

    Viðmælandi svarar:       

5. Þú:  Flott er,  klukkan hvað er best fyrir þig að ég hringi?

    Viðmælandi svarar:      Best væri bara strax eftir vinnu eftir kl 17 

Þú:  Frábært, sendi þér linkinn og svo heyri ég í þér á morgun kl 17.

Að bjóða

Fimm 

bottom of page