5 daga sjálfvirk x39 fræðsla

Gulla róbót sér um að fræða næstu fimm daga

Hvers vegna að bjóða upp á fimm daga X39 stofnfrumuhvatameðferð og fræðslu fyrir kr. 7.000,- ?

Það er vegna þess að tilgangur X39 er langtíma notkun fyrir heilbrigt fólk sem vill hlúa að æskuljómanum og halda í æskuþróttinn á meðan árin færast yfir.  Höfum það í huga að strax við 35 ára aldurinn hefur virknin minnkað um 50%. 

 

Til þess að einstaklingar hafi áhuga á að setja upp 20 þ.kr. áskrift til að ná fram þessum heilsumarkmiðum, þá er bara EIN leið, sem er afar góð fræðsla.

Gulla róbót sér um fræðsluna til þess að nýr sölu- og dreifingaraðili geti hafist handa á sínum fyrsta starfsdegi.  

 

Einnig fyrir reynda dreifingaraðila þá er frábært að fá Gullu róbót til að sparar 30 mínútu fræðslustund fyrir hvern og einn viðskiptavin.  Tæknin vinnur fyrir okkur og sparar ómældan tíma fyrir alla.

 

Hér sérðu nokkra augljósa kosti bæði fyrir viðskiptavininn og sölu- og dreifingaraðila.
 

Kostir fyrir sölu- og dreifingaraðila

  • Sjálfvirk fræðsla

  • Einföld sala

  • Einfalt að útskýra  

  • Einföld eftirfylgni 

  • 50% söluþóknun 

  • Langtíma stigvaxandi áskriftatekjur  

  • Mikill fjöldi er tilbúinn að prófa fimm daga

  • Endalausar söluleiðir & sölustaðir

Kostir fyrir viðskiptavin

  • Sjálfvirk fræðsla í fimm daga 

  • Ódýrt (7 þ.kr.)

  • Auðskiljanlegt

  • Auðveld kaupa ákvörðun

  • Afhendist strax

  • Lærir hve einfalt er að nota X39

  • Kynnist skjótvirkum áhrifum

Markmið dreifingaraðila með sölu á 5 daga X39 stofnfrumuhvatameðferð og fræslu er að fræða einstaklinga um X39 og hjálpa þeim að setja upp áskrift til lengri tíma. 

Áskriftin er mikilvæg fyrir viðskiptavininn, annars vegar er það megin tilgangurinn sem er langtíma notkun til að halda í æskuþróttin fram eftir aldri og hins vegar töluverður sparnaður með því að vera í áskrift.   

Dreifingaraðili fær $20  (u.þ.b 3 þ.kr.) fyrir hverja áskrift. Að auki getur dreifingaraðili þjálfað aðra sölu- og dreifingaraðila. 

Ef viðkomandi þjálfar upp 4 dreifingaraðila í minni hópnum sínum sem gera það sama þá eru áskriftatekjurnar 630 þ.kr á mánuði með aðeins tvær kynslóðir dreifingaraðila.  Höfum í huga að þóknunarkerfið borgar óendanlega marga kynslóðir niður með 1/3 og 2/3 reglunni uppfylltri í punktakerfinu kerfinu, sjá nánar hér.

Hugmyndir fyrir dreifingaraðila að söluleiðum og sölustöðum.

Hafa þarf í huga að afgreiðslan á fimm daga pökkunum þarf að vera persónuleg, m.a. vegna þess að það þarf að skrá viðskiptavininn í fræðslu hjá Gullu róbót hér

 

Dreifingaraðili getur gert samkomulag við söluaðila t.d. hárgreiðslustofu sem skráir viðskiptavininn hjá Gullu róbót en í samkomulaginu er það dreifingaraðilinn sem sér um að fylgja viðskiptavininum eftir með símtali eftir fimm daga meðferðina. 
Með þessu móti geta dreifingaraðilar skapað endalausa nafnalista til að fylgja eftir og byggja upp stóran áskriftahóp.

  • Tengslanetið

  • Nuddstofur

  • Kiropraktorar

  • Snyrtistofur

  • Hárgreiðslustofur

  • Sölu- og snýningaviðburðir

  • Sölubásar

  • Heilsubúðir

  • Heilsusetur og stofur

  • Söluborð í stórmörkuðum

  • Félagasamtök

  • Sund- og íþróttamiðstöðvar

  • Saumaklúbbar og hittingar

  • Facebook/samfélagsmiðlar + gjafaleikir

  • Netsala - heimasida - heimsending

  • Netsala - zoom sölufundir

  • Netsala - smáauglýsingar

  • Netsala - sölutorg

  • Smá- og auglýsingar

  • Almennar auglýsingar

Hvað fer fram í eftirfylgninni?

1. Dreifingaraðili hringir í viðskiptavininn eins og honum var lofaði þegar hann keypti 5 daga meðferðina.

2. Dreifingaraðilinn kannar hvernig viðskiptavininum líður eftir fimm daga meðferðina og hvort hann hafi fengið fræðslupóstana fimm, Einnig er öllum spurningum svarað sem viðskiptavinurinn hefur í huga. 

3. Viðskiptavininum boðið aðstoð að setja upp áskrift með 90 daga endurgreiðslutryggingu.

Heimasíða X39:           www.lifewavex39.com   

Heimasíða LifeWave  www.lifewave.com

Ath. LifeWave tæknin er ekki hönnuð
til lækninga heldur heilsubóta.
(No medical claims)